Lê chí linh và chiến lược kinh doanh bền vững

Hiện nay, khi bạn chưa hoặc đã sở hữu một công ty cho riêng dù lớn hay nhỏ, kinh nghiệm không có hoặc đã lâu năm muốn tốn tại lâu bền thì đều cần có một chiến lược. Diễn giả Lê Chí Linh, sau chuỗi thành công đầy ngoạn mục sau quãng thời gian khó khăn đã có những chia sẻ  thực tế về chiến lược kinh doanh bền vững.

XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU QUAN TRỌNG CÙNG LEE ROBERT


Mục tiêu rất quan trọng trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững. Mục tiêu không được quá cao hay quá thấp, phù hợp với khả năng và kinh phí của công ty. Mục tiêu phải được cụ thể hóa thông qua những con số, thông qua doanh thu và lợi nhuận. Nên đặt mục tiêu ngắn hạn trước mắt để nuôi mục tiêu dài hạn, có như vậy công ty mới phát triển bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó, Linh đầu trọc còn chia sẻ kinh nghiệm cách khởi nghiệplàm giàu của người giàu cho mọi người tham khảo thêm.

Xác định mục tiêu quan trọng cùng Lê Chí Linh

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG KINH DOANH TỪ LÊ CHÍ LINH


Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhất của các định hướng và kế hoạch của công ty bạn. Qua phân tích, chúng ta sẽ có một góc nhìn trực quan hơn về nhu cầu thị trường đối với sản phẩm, ngành dịch vụ của chúng ta. Bên cạnh đó, mr Linh đầu trọc cho rằng phần tích giúp chúng ta hiểu biết rõ hơn các đối thủ có cùng chung một ngành nhằm chiếm được những thị phần quan trọng, khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, phân tích còn giúp công ty khắc phục các lỗi còn thiếu nhằm cải thiện, phát huy chúng. Việc đưa ra bảng phân tích chính xác là một điểm mạnh mà coaching Lê Chí Linh – người trở thànhdigital marketing đang sở hữu và truyền đạt đến mọi người.
Phân tích thị trường kinh doanh hiệu qurả

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM HIỆU QUẢ


Chiến lược sản phẩm là phần cốt lõi. Sản phẩm phải luôn có chất lượng tốt, giá cả phù hợp với thị trường và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Có vậy doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vững. Nhà coaching mr lee robert bậc thầy marketing khuyên chúng ta nên có sự khảo sát và đánh giá đúng nhu cầu của thị trường hiện nay va tương lai. Diễn giả marketing Lê Chí Linh khuyên chúng ta nên trung thực với khách hàng, vì để tồn tại lâu dài thì sản phẩm phải đạt chất lượng và niềm tin của khách hàng.



Chất lượng sản phẩm tốt


Nhận xét