Tối đa lợi nhuận ra sao?

Nhiều tháng trời liền doanh thu của tôi rất cao nhưng cuối tháng thì tính ra chẳng được bao lăm. Vài trăm đơn thật đó nhưng chắc tổng kết cuối tháng cũng chỉ bằng mấy bạn vài chục đơn. Tại sao ư? Một phần là tôi tiêu hơi quá tay vào doanh thu hàng ngày, một phần là quy trình kế toán kiểm kho tôi chưa thật sự tốt và còn vô số lý do để giải thích cho việc tại sao tôi vẫn là Con số 0. Và đây có lẽ là một số cội nguồn chủ yếu cho việc chậm tiến độ.


1.Nguồn hàng

Dạo trước tôi suốt ngày phải loay hoay với vấn đề nguồn hàng. Giá cả hàng hóa không nhập được tận gốc. Nhập trên 1688 sở hữu taobao tính đi tính lại bằng luôn mức giá lẻ ở chợ Đồng Xuân. Hàng thì về chậm cả tháng trời ngồi trông ngóng. Nói chung tôi lộ ra cái tính thiếu nhiều năm kinh nghiệm ngay cả khâu hàng hóa.Nhưng rồi từ ngày quen anh bạn sở hữu xưởng bên Trung Quốc và Việt Nam, mọi thứ tiện dụng hơn. Giá tiền tối ưu hơn hẳn. Hi hữu tôi còn giúp bạn bè nhập đồ vui vui thì cung ứng. Nhắc ra cũng lợi. Đại quát giờ cũng đỡ phần nào về nguồn hàng.
=> Việc đầu tiên lúc khởi đầu buôn bán hoặc muốn mở rộng hơn nữa cần tối ưu về nguồn hàng.

2.Nhân sự

đa dạng khi làm cho cả ngày ko hết việc nhưng rộng rãi lúc nhân viên ngồi chơi dài ngày. Vung phí thời gian và công sức. Nên tôi tận dụng Cả nhà ý theo hướng marketing 0đ. Khi không có việc, hết hàng thì lập nick Clone mỗi người 3 nick Clone Facebook là đủ, thêm 1 account Instagram, một account Zalo nữa. Chỉ cần ít thế thôi mà lại phải chất. Vì tôi thấy nhiều người bán hàng 1 nick Facebook là quá ổn rồi. Rảnh rỗi ngồi thả thính mấy câu kết thân mang khách cũ để chăm sóc, re-marketing , Join vào mấy group liên quan. Hết tiền chạy ads thì kêu mấy bạn up bài lên các Group bán hàng. Tuỳ từng sản phẩm giả dụ hiệu quả thì 5-10 đơn/1 ngày cũng ko phải chuyện khó.
=> Vừa tránh trường hợp rộng rãi hôm ko mang việc, Cả nhà ý chỉ ngồi tándóc có nhau. Nuôi clone xong tiêu dùng clone chậm tiến độ chạy truyền bá cũng được!

3.Quảng cáo Facebook

Giá bán này thì khỏi cần đề cập. Hàng tháng tôi cống tiền cho Mark không biết mệt mỏi giờ đỡ hơn một xíu rồi. Thấy dạo vừa qua có phổ biến Các bạn có tâm chia sẻ đa dạng cách thức Marketing 0 đồng. Tôi cũng học theo hạn chế trường hợp phụ thuộc vào 1 dụng cụ. Mang 1 người anh trong nghề Marketing kể 1 câu rất đúng : “Thân tự vỗ ngực là người khiến DIGITAL MARKETING mà chỉ biết mỗi quảng cáo FACEBOOK thì cần xem lại’’. Mỗi tháng giảm 1 ít giá thành Facebook Ads đầu cơ sang kênh khác xem thế nào.
=>Tránh trường hợp Facebook đến tháng dở chứng thì mặt đờ đẫn chả buồn làm gì.

Chắc chắn những điều trên là những điều cơ bản nhất mà ai cũng biết. Nhưng không hề người nào cũng khiến được và tôi cũng thật sự chưa làm cho được. Tôi ghi ra như một hình thức kể nhở mình thực hiện chúng cho đúng. Và còn phổ thông bí quyết để tối ưu giá tiền ko cần thiết giúp tăng doanh số nữa. Hi vọng mọi người chia sẻ ở dưới bài post này! Cảm ơn

Đây chỉ là những tâm sự những nghĩ suy cá nhân của tôi – 1 cậu bé sinh năm 1997 đang gặp phải một số trục sái mang Facebook Marketing và tôi cũng nhìn thấy những con người khác cũng giống như vậy ! Kiến thức tôi ko sở hữu rộng rãi những tôi sẵn sàng chia sẻ những gì tôi có để mọi người tìm được hướng đi đúng đắn hơn!
Cảm ơn và chúc cho mọi người vững bước trên tuyến phố mình đã chọn!

Nhận xét