Target bằng cách không target


TARGET là gì?

Là đưa ra Phân tích đối tượng và tuyển lựa đối tượng được facebook hay công cụ lăng xê gợi ý để nhắm đến. Hay ngắn gọn Target Facebook được hiểu là lựa chọn vị trí, trang bị, đôi tuổi, hành vi, sở thích, lĩnh vực, chức Danh & dụng cụ, vật dụng


Lúc chọn lựa Target với tức thị bạn đã thực hành hành vi thủ công để định hướng cho Facebook thấy các thằng này sẽ mua hàng của tao, ngừng thi côngĐây – mày quảng bá đi.

Vì sao không TARGET thỉnh thoảng CÒN tốt HƠN TARGET?

Việt Nam là một đất nước đứng TOP của thế giới về tiểu xảo “cái này khỏi phải bàn” nên việc facebook bị mấy ông trẻ trâu dắt mũi là chuyện bình thường (Like ảo, Comment ảo…mọi thứ đều ảo) cộng thêm sự khai báo ko chân thực trong khoảng người dùng: Vác hoa quả thuê, hay xách vữa thì lại khai báo trên Profile là CEO Marketing….!!!
lúc bạn để ko TARGET sở hữu tức thị bạn là 1 anh ngố tàu, với tiền và thuê thằng Facebook tự sắm khách cho mình “Đấy, bố tao thiếu éo gì tiền – đi tìm khách cho tao đi” Facebook cũng ko hẳn là kẻ vô ích, nó đọc quảng bá của bạn và đi tìm khách cho bạn xứng đáng sở hữu những gì bạn bỏ ra.

Vì sao ko TARGET VẪN không RA ĐƠN?

Mang các lý do sau đây:
1. Quảng bá của bạn thằng facebook nó đọc ko hiểu?
Với những PR nếu như cắt đi phần hình ảnh thì đúng là sở hữu ngồi nghĩ cả ngày ko hiểu thằng này nó bán dòng khỉ gì? Người còn vậy nữa là máy tính!

2. Quảng bá của bạn bị chia quá nhỏ và quá mảnh
Chỉ nên nhân bản lăng xê lúc lăng xê Đó ra rộng rãi đơn, nghĩa là mang 1 lượng ngân sách rẻ nhất nên SET 3-5 lăng xê khác nhau. Thấy dòng nào ngon thì tăng ngân sách (từ 10-30%; ko nâng cao liên tiếp trong vòng 1 tuần) chiếc nào dở thì bỏ đi. Nếu như thích thì nhân bản thằng ngon này! &Ndash; giả dụ ẲN MAY CHIA MẢNH truyền bá VẪN RA ĐƠN THÌ HAY BỊ SML – tức là NGÀY mang NGÀY không, ĐỘ ỔN ĐỊNH CỦA AD không CAO
3. Quảng bá ko đựng từ khóa trong thư viện của Facebook
Trong nội dung quảng bá nên cất từ khóa TRONG THƯ VIỆN CỦA FACEBOOK và giả dụ THƯ VIỆN FACEBOOK ko sở hữu thì chứa từ khóa liên quan đến quý khách SẢN PHẨM Thường số đông Ad mắc lỗi này!
4. Thời điểm set quảng cáo sai

Nên Set quảng bá vào thời khắc có đa dạng quý khách tiềm năng mang sản phẩm của bạn nhất (Ví dụ nhìn trời sắp mưa set luôn cái PR bán áo tơi thì đảm bảo cháy hàng – vcl cháy hàng) – mang các quảng bá 1 ngày mới phê chuẩn, đôi khi 3 tiếng, 4 tiếng nhưng đối có quảng cáo không có trong khoảng khóa nhạy cảm hoặc vi phạm khá thì mang thể phê chuẩn tức thời, nhất là đối với các Ad đã trả tiền nhiều lần.

Diễn giả Lê Chí Linh là ai? Vì sao tin đồn Lê Chí Linh lại nóng tới như vậy? Bạn muốn biết về Lê Chí Linh?

Nhận xét